Tagboard
Sunday, February 17, 2008
paki paintindi sa akin...
ok.. what just happened 5 minutes ago????

i came to pass by kuya norman... and as if i was a wind that he ignored.. i want to think that we're already ok.. that finally the cold war's over..

ok ok... magtatagalog na ako.. di ko na mapigilan ang emosyon ko.. ano ba ang nangyayari? ganun a kalaki ang kasalanan ko para ganunin ako, ha? pakiramdam ko kanina isa akong hangin na dinaan-daanan lang.. para lang mapahiya dahil nag-try akong ngumiti pero iwas ng tingin lang ang nakuha ko.. grabe na talga to.. ano ba ang nangyayari, di ko maintindihan.. pwede ba ipaintindi sa akin, kasi baka nga manhid lang ako, o baka nga bobo lang ako para di ko maintindihan ang mga nangyayari...

ayaw ko na.. suko na ako.. gnawa ko na ang part ko.. di na ako kelangan magpa-apekto... kung sino man ang dapat maapektuhan, alam kong hindi na ako un.. aantayin ko na lang na sya ang unang lumapit.. wala namang kaso sa akin na un..

pero sana lang, wag nya iparamdam na walang kwenta ang pagiging magkaibigan namin... dahil sa kin, meron...!!!!!!