Tagboard
Saturday, April 16, 2005
wla pa akong 2log!!!!
i'm here ngayon kina addy sa San Pedro...d2 kme nag-sleep over ni jihan....
actually, hindi pa ako n22log...it's already 6:39..... in that long hours i am awake, ang daming nangyari and ang dami kong na-discover and na-realize...

sa simula ng pagpunta namin d2, mejo kagulo....it's already 5:30 na,pero wla pa ring concrete plans kung tuloy ba o hindi... in fact, i brought my things na sa school ready to go home na sa batangas...eh un, meant tlga na 2muloy pa rin kme, kht na wla akong load and mega pasakay na ako ng jeep going buendia when i read addy's txt na tuloy.... so i went back sa dorm with my tons of stuff and giant bags...

on our way, ang dami naming napagkwnetuhang 3...parang ang tagal naming hindi nagkausap well in fact eh halos lagi kme nagkikita....basta...peo sa bus, mejo nakatulog kme...buti nlng at gumana ang biological clock ni addy at nagising xa when we're near na....

pagbaba ng bus, sumalubong smen ang npakabangong usok ng mga inihaw....jihan bought isaw and isa pang malaking isaw...ako, i bought dugo and tenga ng baboy!!!in fairness, masarap xa ha!!! then we bought some junk foods sa value point. ..but we're in a hurry sa full house.... hehe

pagdating nmin, nood kme full house...tpos after, prepared dinner...cna jhan and addy ang nag slice ng mga kelangan for our dinner and un, niluto ko na....i cooked giniling na pork with tomato sauce....=) we ate our dinner 11:00pm....xe nman, mas mahaba pa ang daldal sa paggagawa....hehe=)

super food trip tlga....then after linisin ang kusina, we watched FOOLS RUSH IN....grabe, ang ganda ng movie!!!!!! and that movie made me realized a lot of things...basta ang ganda!!!!!=)

then after, when we realized wla nang mggwa, surf nlng sa net...ako e2, hanggang ngayon....ang daming nangyari sa cyberspace grabe!!!!!! e2 at alam ko na kung pano gamitin ang blog ko tlga....thanks to you ADDY!!!!!! she's so soooo great tlga sa computer works!!!! idol!!!!! nag-upload ako ng new photos sa friendster and edited my profile.... and un, may mga nalaman akong ayoko nang isipin at maguguluhan lang ako.... at first, nalungkot ako....but i told myself, instead na magpatalo ako sa lungkot, di ko nlng iisipin...total, hindi ko hawak ang "situation" so wala akong karapatan..... aun, konting tugtog lng ng guitar para nmn kht ppno eh mabawasan ang lungkot....hanggang sa nawala na nung nag-net na ako....

antok na pla ako.... it's very early na...tama na!!!!

kay addy and jihan: thanks a bunchie!!!!! addy, sa pagpapatulog samin d2 sa house!!!!=)