Tagboard
Friday, April 15, 2005
things i wanna do this summer
- of course, may summer classes po ako this summer....ambisyosa kc, gusto pahirapan ang sarili, kukuha ng chem!!!haha!!=)
- at dahil ako lang mag-isa ang kukuha ng chem within my group of frenz sa block, eh di karirin na!!!!
- i also want to gain more friends....cguro nmn may magiging pwendship ako sa class na mpupunthan ko, db? (i hope so!)
- mag-duty!!!! para khit papano, aside from my acads, eh may OADAA nmn akong mpapagkaabalahan...and at the same time, i'm earning din!!!hehe=)
- mag-swimming!!!!!!hay, kahit ganito na ang kulay ko, i still don't forbid my self na magswimming at lalong MAG-PAITIM sa ilalim ng araw,,,basta lang enjoy ever lang ha!!!
- improve my reading skills!!!hehe=) nais kong makapag-basa ng mga novels and other books!!! so far tpos ko na ang message in the bottle by nicholas sparks, and i'm starting on the stree lawyer by john grisham....
- oh, i want to go to Lawit Dila with my cuzins....mejo ang tagal na rin since i went there..around 3years ago....whew, i tell you, as the name implies, tlgang lalawit ang dila mo when you go there xe kelngan mong bumaba ng bundok to go there..then para maka-uwi, aakyatin mo ang same bundok!!!peo ang saya!!!clear ang water..taal lake ung body of water na un!=)
- i want to engage in making bracelets and anklets and necklaces and earings na din...out of beads...so far, nakagawa na ako for my self ng anklet!!!=)
- gumimik and hang out with friends, old and new!! bay walk will do, pero sana nmn, may mas bago db?!=)
- maging kitikitxt at abusuhin ang serbisyo ng SUN....ramdam ko na malaking pakinabang sa akin ng 24/7 ng sun xe wla akong ksama sa room ko sa dorm for this summer, so bored ako and maghahanap ng kausap, and syempre, sa text!!!mabuti nlng at madami akong SUN friends....=)
- gusto ko din mag-try mag baby sit!!!!ung pamangkin ko sa kabilang bahay, eh lagi ko nmn nalalaro un eh...tpos ung isa pang baby, ung baby bro niya na inaanak ko nmn, aus din alagaan...oh, i'm excited in the arrival of the new angel of the family, si Shandie Felicity...aka "kitkat"....ang baby ni ate!!!=)
- matagal2 na din pla akong di nakakapag-bike...pano nmn, eh along national hi-way ang aming kabahayan...sana, makapag-bike ulet ako!!=)
- gusto kong matutong mag-drive (khit na wla akong kotse)..haha!!corny!:-p
- mag GALLERA on May7 with ate ehlen, dennise, CEO, and co...sana lang di ako toxic nun db?!=<
*****un pa lang so far...nag-dagan ko nalng to pag may naisip pa ako!!!=)