Tagboard
Wednesday, April 13, 2005
talking with mom!
ang cute cute nmn ng blog koh...hehehe=) dahil to kay ady!!! xa ang nag-design ng blog ko....para naman daw ganahan ako mag-blog!!! hehehe=) thinkyow baby ads!!!!ur so great!!! ang galing.....=)
nyweiz, last weekend, grabe, super chikahan kami ng aking ina...pilit akong pinapaamin kung may bf na ba daw c tami....xempre, mega deny ang lola mo....eh wala naman tlga eh...ano bang mgagawa ko??eion, nung wla na xang napiga sa akin, ako naman ang in-issue.....sabi ba naman sa akin eh dapt daw dis time, may bf na ako!aba, natawa nalang ako....she keeps on telling me na dapat daw this time meion na akong bf, or should i say, i experienced to be in love na daw...hindi daw ung tipong pag-matanda na ako chaka ako maghahanap...
eh well, ang sagot ko lang dun,hindi ko pa iniisip ung pag-bbf!!! ayoko naman magpaka-plastic na ayaw ko tlga...ang sakin lang eh, hindi ko minamadaling magka-bf....eh c mader,xa na ang nagssbi sakin na mabuti nmn daw na maka-epxerience na ako while still young, in fact, di nmn daw ibig sabihin eh mag-aasawa na ako!!!(helloooww,mag-bf nga la pa sa icp ko, mag-asawa pa kaya!mag-dodoctor pa ako!!whahaha!!!)
she adviced me na pag may nagpakilig na daw sa akin, go for it na daw...eh ang kaso, i'm the type kc na madaling kiligin,peo not for a long time...ung tipong kababawan lang, eh kinikilig na ang lola!ang sabi pa nia, dpat daw, pag may nagppramdam, eh bgyan ko ng chance, di tulad ng gnagawa ko, pag ayaw ko, ayaw ko tlga!!!hihihi...=)
nkktuwa lang, xe wla lang...i did not expect it na manggagaling un sa mom q, considering how strict she was kay ate....naicip ko lang, bka bumabawi lng...hehe=) the funny thing is, when i had breakfast yesterday with my mom and dad, brining-up nnmn nia ung topic, tpos she asked dad kung oki n b daw akong magka-bf..ang sagot ng tatay q: "baka hindi maging doctor si krissy!" hehehe=) peio with pahabol :"pero kung gusto na naman niya eh wla na akong magagawa..kung sa akin lang, ayoko pa...pero siya pa rin ang masusunod!" oh diba how supportive!!!=)
ay basta, kung ako tatanungin,mkhang mtatagalan pa...at matagal pa rin para maging legal si tami magka-bf..ang deal xe sa hz, legal na si tamz magkaron pag meion na ako!haha!!=) i'm liking someone right now, peo humf!!! mlabo rin un!!!chaka crush crushan lang..hehe=) kaya un! goodluck nlng!!!!hehe=)